Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ĐỘC ĐÁO CỦA CHRISTOPHE CLARET

BỘ SƯU TẬP Đồng Hồ Độc Đáo Của CHRISTOPHE CLARET

 

MỘT LẦN NỮA MỘT SẢN XUẤT ẤN TƯỢNG MÀ CHÚNG TÔI MUỐN CHIA SẺ VỚI BẠN Ở ĐÂY, TRÊN ĐƠN SẮC-ĐỒNG HỒ.

Tuần Phim ảnh cột này là dành cho chúng tôi một cách rất thú vị để cho bạn thấy hình ảnh tuyệt vời của đồng hồ, và trong tuần này, nó hoàn toàn là một tác phẩm timex expedition nghệ thuật: Christophe Claret. Các thương hiệu đại diện cho bản chất của phức tạp, không bị tổn hại đồng hồ tốt với thiết kế mạnh mẽ, chẳng hạn như X-trem-1, đồng hồ chơi game theo định hướng với sách Poker hoặc giải thích hiện đại của đồng hồ cổ điển với, ví dụ, Soprano. Xa đèn sân khấu và màn hình gương, đây là một số đồng hồ của bộ sưu tập thực tế vào bản chất. 
Đối với những người không quen thuộc với Christophe Claret, một cái nhìn nhanh chóng vào tài liệu tham khảo của ông sẽ làm sáng tỏ hơn một chút vào năng lực khổng lồ của nó: Ulysse Nardin, Frank Muller, Harry Winston, một số hợp tác với Renaud & Papi … Tất cả những cái tên đó đã sử dụng các kỹ năng và sáng tạo của Claret để tạo ra chiếc đồng hồ phức tạp. Ngay cả khi sản xuất vẫn tiếp tục tạo ra một số biến chứng cho các thương hiệu khác, Claret cũng sử dụng tài năng của mình để tạo ra bộ sưu tập của riêng mình, và tin tưởng chúng tôi, chúng tôi đang có về vật liệu nặng ở đây. 
Việc đầu tiên của những chiếc đồng hồ chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là X-Trẹm-1 (take nhìn vào chiều sâu của chúng tôi thực hành), một chiếc đồng hồ mà rõ ràng có đúng tên. Nó là một chiếc đồng hồ cực đoan. Nó đi kèm với một thiết kế rất mạnh mẽ và độc đáo và một tính năng rất mát mẻ: hai ống trong suốt, đặt trên mỗi bên của chiếc đồng hồ có một quả bóng kim loại đi lên và xuống và như vậy chỉ phút (ở bên phải) và giờ (ở phía bên trái). Những quả bóng rỗng được điều khiển bởi toa xe từ sau một thanh trượt đôi cho mỗi bên, và họ thực sự không có kết nối cơ khí với phong trào. Cùng với màn hình đáng kinh ngạc này, nó cũng đi kèm với một tourbillon có xu hướng nằm trong một cửa sổ riêng biệt. Một trong những bạn có thể thấy ở đây là phiên bản màu đen đầy đủ nhưng một phiên bản ấm áp nâu sô cô la mới vừa được trình bày quá. 
Ở đây, tại đơn sắc-Đồng hồ, chúng ta thường nói về đồng hồ được tạo ra cho người đàn ông. Nhưng bằng cách nào đó, chúng tôi thấy rằng Margot chắc chắn là một trong những tác phẩm ấn tượng nhất được thực hiện dành cho phụ nữ. Thiết kế hoa mỹ của nó giấu một mức độ rất cao của biến chứng, vì nó tích hợp một giải thích horological của trò chơi “anh có yêu em? ‘. Với mỗi lần nhấn vào đẩy nằm ở vị trí 2, một cánh hoa – đôi khi một đôi cánh hoa, nó là đồng hồ timex chính hãng không thể lường trước được – một cách tinh tế sẽ biến mất dưới quay số trong một hành động trơn tru, hoàn hảo mô tả cởi quần áo tinh tế của hoa. Câu trả lời háo hức chờ đợi xuất hiện một cách ngẫu nhiên bằng chữ thư pháp (bằng tiếng Pháp) trên mặt đồng hồ vào lúc 4 giờ: Un peu (một chút) – beaucoup (rất nhiều) – passionnément (nhiệt tình) – à la folie (điên cuồng) – pas du tout (không phải ở tất cả)? Tại mỗi báo chí của ông ép, một khác biệt, tinh thể kêu vang vang, có thể nghe được tín hiệu tốc độ của trò chơi. Một trò chơi đầy ấn tượng của bánh răng và đòn bẩy, rõ ràng đến mức bình thường Christophe Claret, đó cho thấy một màn hình hiển thị rất thơ mộng. 
Các Maestoso là một phần của bộ sưu tập biến truyền thống, có nghĩa là đồng hồ dựa đồng hồ tốt cổ điển và kỹ năng đồng hồ phức tạp, nhưng với giải thích hiện đại của Claret. Các tính năng chính của Maestoso là escapement chốt để chận nó, một cơ chế thường được thiết kế để chạy ở một vị trí hoàn toàn ổn định và được sử dụng trong thế kỷ 18 và 19 ở máy đo thời gian hàng hải, và mang lại một mức độ chính xác rất cao. Sự phức tạp chính của sự hội nhập của escapement đó vào đồng hồ đeo tay là để cung cấp một mức độ bảo mật cao, như là một chốt để chận escapement là rất nhạy cảm với rung động và các phong trào. Ở đây, một thông minh (một cần thiết) thiết bị an ninh chống qua ngân hàng đã được tích hợp. Bên cạnh những thông số kỹ thuật, hệ thống số đầy đủ skeletonized mang lại một cái nhìn sâu sắc trên tất cả các yếu tố cơ học và do đó, cho phép để chiêm ngưỡng các chi tiết hoàn thiện. 
Hai đồng hồ cuối cùng là một phần của bộ sưu tập game. Các Christophe Claret Poker và Baccara cho phép bạn thực sự chơi một trong những trò chơi trên cổ tay của bạn, chỉ với bánh răng cơ khí, đòn bẩy và lò xo. Ví dụ, Poker xem bậc thầy của 98.304 kết hợp của 52 thẻ qua ba cầu thủ, bởi chỉ nhấn 3 đẩy tích hợp trong ban nhạc trường hợp và do đó cho phép ba cầu thủ để chơi Texas Hold’em Poker với nhau. Và bởi vì một biến chứng như vậy là không đủ, đồng hồ Poker cũng đi kèm với một Nhà thờ theo phong cách chiming chiêng. Để đạt được một phong trào như vậy, 655 bộ phận được yêu cầu, bao gồm cả đĩa sapphire với 52 thẻ in trên mỗi người. 
Chiếc đồng hồ này Baccara sử dụng cùng một tinh thần: Lúc 06:00, thẻ của người chơi được phân phối trong ba cửa sổ nhỏ. Thẻ của ngân hàng là 12 giờ. Tráo thẻ, người chơi nhấn một đẩy nằm ở 9:00 trong khi đẩy lúc 8 giờ phân phối thẻ cho các cầu thủ. Vào lúc 10 giờ, một đẩy thứ ba tổ chức phân phối cho ngân hàng. Mỗi khi màn trập mở ra, cho một trong hai người chơi hay ngân hàng, chuông nhà thờ có thể được nhìn thấy qua cửa sổ caseband lúc 2 giờ. Trên cả hai đồng hồ, lại tái tạo một trò chơi roulette với các rotor của phong trào. 
Hai đồng hồ có thể được xem như là tầm thường đồng hồ và phù phiếm nhưng nói về mặt kỹ thuật, họ có thực sự ấn tượng và đòi hỏi một mức độ rất cao của kiến thức để đạt được sự không chắc chắn của các trò chơi.

1 nhận xét: