Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

TRÊN TAY ĐỒNG HỒ NOMOS ZÜRICH WELTZEIT

Trên tay ĐỒNG HỒ NOMOS ZÜRICH WELTZEIT

 

KHI NÓI ĐẾN HAUTE HORLOGERIE, KHÔNG CÓ CÂU HỎI RẰNG CÁC THƯƠNG HIỆU NOMOS ĐI GIỮA CÁC VỊ THẦN CỦA SỨC MẠNH CƠ KHÍ.

Hiện tại đơn sắc đã đi đến đồng ý rằng mặc dù vào cuối năm đồng hồ đeo tay nữ giá rẻ của thương hiệu trên thị trường, các mảnh đó ra khỏi sản xuất của họ là một cái nhìn cho mắt đau. Vẻ đẹp bên trong của cơ khí chuyển động của họ vẫn là một trong những cầu thủ vĩ đại ngoài sức tưởng tượng horological; và do đó, nó là chúng ta đã tôn thờ tốt nhất của họ – Zürich WorldTimer. 
Các thương hiệu Nomos đá năm nay có một khởi đầu tuyệt vời với mô hình-chuyển ‘hệ thống Swing của họ tại BaselWorls năm 2014 Đối mặt với một bước đột phá horological như vậy, nó chỉ là hợp lý mà họ đặt họ mới escapement trong nhà vào của họ rất tốt nhất mô hình mới. Như vậy, họ cho chúng tôi không chỉ là một ‘Xi’ tầm cỡ retro-trang bị, nhưng là một thương hiệu màu quay số mới: giới thiệu Zürich Weltzeit trong đúng màu xanh và escapement xoay tất cả mới. 

Hệ thống Swing: 

Chúng tôi biết một thực tế rằng kể từ khi lệnh cấm Swatch ébauche, công ty đã bắt đầu xem xét lựa chọn thay thế để tiếp tục cung cấp sản phẩm của họ với các bộ phận chuyển động. Chúng tôi đã nhìn thấy Nomos liên tục làm những gì mà công ty đặt ra để làm ở nơi đầu tiên, và đó là để tiếp tục theo đuổi toàn quyền kiểm soát trong nhà và khả năng sản xuất tất cả trong suốt quá trình đồng hồ. Thành quả lao động của mình đã bắt đầu xuất hiện khi công ty sửa lại chuyển động của họ cho dòng cao cấp của Lux và Lambda, cụ thể là DUW (“Deutsche Uhrenwerke Nomos Glashütte”) tầm cỡ. Chúng tôi thấy đóng góp của chúng tôi Max ghi chi tiết rõ ràng về cái gọi là phong trào này “Phim Nhà máy Đức” cho dòng cao cấp của họ. 
Hệ thống xoay đã được giới thiệu với mô hình mới phát hành hồi đầu năm nay ở Basel. Các Nomos Metro là lần đầu tiên trong bộ sưu tập của công ty để tính năng hệ thống điều tiết được đánh giá cao của họ bên trong, DUW 4401. Như tên của nó, phong trào mới ve với một swing, và Metro là người đầu tiên được trang bị với sự cân bằng mới và escapement đó là nhận dạng với nóng ‘xanh’ cân bằng mùa xuân của nó. Chúng tôi nhìn thấy một chủ đề ở đây đến từ Nomos, với tất cả các bit màu xanh và tất cả. Nhưng đùa sang một bên, những gì Nomos thực sự đã làm ở đây là một cái gì đó thực tế ra khỏi cuốn về những gì chỉ có chiếc đồng hồ sản xuất khổng lồ có thể làm. Xây dựng hệ thống điều chỉnh, đặc biệt là escapement, đòi hỏi nâng cao kiến thức và khả năng kỹ thuật mà chỉ có một vài nhà sản xuất có thể thưởng thức. Và để xem Nomos đầu tư gần 11 triệu Euro để phát triển hệ thống mới này là một minh chứng rõ ràng cho cách nghiêm trọng họ về cách hiển thị phần còn lại của ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay nữ đẹp những gì cần phải được thực hiện trong bối cảnh nguồn cung suy yếu. 
Với hệ thống đánh đu mới trong chuyển động, nó chỉ là tự nhiên mà hệ thống đi vào các mô hình khác của công ty bây giờ quá. Người ta cho rằng bảng chữ cái Hy Lạp tầm cỡ nhãn khác trong bộ sưu tập của công ty sẽ bắt đầu được trang bị thêm hệ thống xoay rất riêng của họ, được gọi là assortiment ở Thụy Sĩ, hoặc một phần tốc độ, thiết lập của phong trào. Công nghệ mới này từ công ty không cho phép họ kiểm soát nhiều hơn về độ chính xác tổng thể, sức mạnh và độ bền của đồng hồ, mà cho chúng ta xem nerds là không có gì thiếu tính đột phá. 

Nomos Zürich thế giới Timer trong True Blue: 

Bây giờ quá trình sản xuất tinh gọn đã được thành lập tại Nomos HQ, công ty đã không lãng phí thời gian trong việc thực hiện hệ thống xoay vào mảng rộng của họ về đồng hồ. Các Zürich Worldtimer, một chiếc đồng hồ mà chúng tôi xem xét kỹ lưỡng và trìu mến ở đây, được trò chơi trẻ con thứ hai trên hệ thống mới. Và để thực sự phân biệt Worldtimer này như là hoàn toàn khác biệt so với tàu điện ngầm, họ tát đó mới, màu xanh quay vào nó, làm nổi bật sự thay đổi trong phong trào của họ. 
Hơn nữa, Heimat (Trang chủ Thời gian) văn bản ở vị trí 3:00 bây giờ thay đổi thành một hình thang màu đỏ nghĩa biểu tượng về nhà, mà bổ sung cho thiết kế quay số xăng-xanh phong cách. Chúng tôi có nhãn gốc là “đơn giản phức tạp nhân cách ‘và chúng tôi rất vui mừng rằng thiết kế quay số mới tôn trọng bản gốc. 
Nomos di chuyển từ đi xe “tàu điện ngầm”, thẳng vào máy bay phản lực, thiết lập quốc tế. Hệ thống xoay bây giờ đi kèm với một bộ đếm thời gian trên thế giới. 

Bộ máy Pseudo:

Chúng tôi kêu gọi tầm cỡ mới này, DUW 5201, một phong trào giả mới vì nó là tầm cỡ Xi đã được sử dụng trong bản gốc Zurich thế giới Timer nhưng với một chút sửa đổi thay đổi thế giới nhỏ: có, bạn đoán nó, việc thực hiện hệ thống xoay như hệ thống điều chỉnh của nó. Điều này có lẽ sẽ là sự chuyển động tự động đầu tiên sử dụng hệ thống xoay, vì vậy Worldtimer trong vấn đề này chỉ là một anh đào trên đầu trang. Các thông số kỹ thuật chuyển động nói chung là giống nhau, nó có kích thước tương tự như bản gốc, phong trào 26-ngọc đó, 42 giờ cùng dự trữ năng lượng, và Nomos cùng perlage và Glashütte trang trí. Tất cả mọi thứ về phong trào mới này là thực tế giống nhau, sự khác biệt duy nhất là bạn sẽ có được một mảnh Nomos sự khéo léo và lịch sử, và có lẽ cũng có một chút chút thêm uy tín – đó là, sau khi tất cả, các Worldtimer định nghĩa Nomos của tương lai . 
Toàn bộ thông số kỹ thuật di chuyển: 
DUW 5201-Nomos tầm cỡ với tự động quanh co và chỉ số thời gian thế giới; Hệ thống xoay Nomos với cường cân bằng màu xanh mùa xuân
Đường kính: 31 mm
Phong trào chiều cao: 5,7 mm
Dự trữ năng lượng: xấp xỉ. 42 giờ
Bây giờ với tất cả những điều nói và làm, có nhiều để thích về Zürich mới. Các bộ đếm thời gian thế giới ban đầu đã là một hit các nhà sưu tập. Ngay sau khi hệ thống xoay được trình bày tại Basel, nó không bao giờ một câu hỏi nếu Nomos sẽ được triển khai thực hiện hệ thống vào Zürich, mà nó chỉ là một câu hỏi khi nào.
Các Zürich Weltzeit mới với Blue quay số thực và hệ thống xoay mới sẽ đến lúc chính xác giá tương tự như mô hình trước đây, đó là € 4,200 Euro. Các Nomos Zürich True Blue sẽ có sẵn đồng hồ nữ Rolex trong tháng Mười. Truy cập vào trang web chính thức Nomos cho biết thêm chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét