Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

ĐỒNG HỒ NỔI BẬT NHẤT NĂM 2014 CỦA JEANRICHAD

ĐỒNG HỒ NỔI BẬT NHẤT NĂM 2014 Của JEANRICHAD

 

ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI CHƯA BIẾT, JEANRICHARD LÀ “ĐỀ XUẤT GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG” CỦA TẬP ĐOÀN KERING, CÓ NGHĨA LÀ NHÓM SANG TRỌNG SỞ HỮU ẤN TƯỢNG GIRARD PERREGAUX-, CÁC ĐỒ TRANG SỨC BOUCHERON VÀ TỪ MỘT VÀI TUẦN, ULYSSE NARDIN.

Với một bộ sưu tập tập trung vào các đồng hồ romanson nữ môn thể thao đồng hồ với một thiết kế mạnh mẽ và đặc biệt, thương hiệu đang phát triển ở trung tâm của người thu gom và được biết đến với giá trị thú vị của nó đối với tỷ lệ tiền. Đối với mục đích này của mùa hè, JeanRichard đang giới thiệu một bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng từ màu sắc ấm áp và tự nhiên của mùa thu. 
Các đề xuất năm 1681 là tốt nhất JeanRichard của. Nó đi kèm với một thú vị trong nhà có năng lực phát triển trong sản xuất Sowind, trong cùng một cây mà các chuyển động của Girard-Perregaux được sản xuất. Tuy nhiên nó là một công cụ độc quyền mà chỉ được sử dụng bởi JeanRichard. Các Calibre JR1000 là một phong trào tự quanh co hiện đại, bọ ve ở 4Hz (28.800vph) và tự hào có 48 giờ dự trữ năng lượng. Nó có thể là một đơn giản, 3 bàn tay và phong trào ngày nhưng nó cho biết thêm một độc quyền thêm để đồng hồ này, vì chỉ có một vài đối thủ cạnh tranh của nó có thể tự hào về việc có một phong trào trong nhà. Vì lý do đó, nó là chiếc đồng hồ JeanRichard chỉ với một caseback nhìn xuyên qua. Xem xét giá cả, không mong đợi cùng một mức độ kết thúc như trong một Girard Perregaux-. Tuy nhiên, xem là khá dễ chịu và sạch sẽ, với các sọc Geneva thẳng và góc vát đánh bóng trên cầu. 
Trường hợp sử dụng đệm hình chữ điển hình có thể được tìm thấy trong phần còn lại cho bộ sưu tập JeanRichard, ví dụ như các Aquascope hoặc Terrascope chúng tôi xem xét thời gian gần đây. Tuy nhiên, trong phiên bản này, các trường hợp 44mm là mỏng hơn và trang trí hình dạng tròn hơn. Phiên bản mùa thu này đi kèm với một lớp phủ Chestnut Brown PVD, một kết thúc đánh bóng và kết cấu của vụ án và một số màu đen mờ với số lượng ứng dụng và lập chỉ mục. Các tay cũng được phủ màu đen và màu be nộp siêu luminova. 
Các JeanRichard 1681, trong màu sắc ấm áp và độc đáo này, hiện có sẵn cho 6.200Eur (bao gồm cả thuế EU). Một ấn bản quay số màu be của JeanRichard 1681 này cũng có sẵn. 

Phiên bản đồng hồ JeanRichard Aeroscope

Các Aeropscope không phải là mới trong Bộ sưu tập JeanRichard, nhưng nó thường đi kèm với một biến chứng chronograph. Từ bây giờ, đồng hồ lấy cảm hứng từ thí điểm này cũng có sẵn với 3 tay và phong trào ngày. Chúng tôi không có bất kỳ tuyên bố chính thức về phong trào, nhưng thương hiệu được sử dụng để dựa vào tự quanh co Sellita SW200, một ETA-clone sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình mà không có bất kỳ vấn đề. Nó có 42 giờ dự trữ năng lượng, một ngày nhanh chóng đồng hồ titan edge và một cơ chế thứ hai hacking. Đây là một chuyển động đáng tin cậy và đơn giản mà ngồi hoàn hảo trong như một chiếc đồng hồ công cụ. 
Các JeanRichard Aeroscope 3 tay sử dụng trường hợp 44mm bánh sandwich tương tự như các phiên bản chronograph, với cố định bezel 60 phút của nó, một tính năng cụ thể của những chiếc đồng hồ thí điểm. Cho mùa giải mùa thu này, có hai sở thích khác nhau: một trường hợp titan đánh bóng với một màu xám tối hoặc quay số trường hợp titan PVD đen với một quay số màu xanh lá cây. Chúng tôi sẽ không đổ lỗi cho JeanRichard cho việc sử dụng một loại vật liệu như vậy, như thép Aquascope chúng tôi đã thử nghiệm hơi quá nặng một lần vào cổ tay. 
Trên cả hai phiên bản, chúng ta có thể thấy chỉ số lớn và rất rõ ràng và tay skeletonized. Tất cả đều được làm bằng Billight, một hỗn hợp của nhựa và Superluminova cung cấp cho một hiệu ứng sáng suốt cho toàn bộ chỉ số, và không chỉ để bề mặt trên của nó. 
Các JeanRichard Aquascope 3 tay có giá 2.950Eur (bao gồm cả thuế EU) trong titan với một dial màu xám và 3.750Eur (bao gồm cả thuế EU) màu đen PVD-titan với một quay số đồng hồ nam romanson màu xanh lá cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét