Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

RA MẮT ĐỒNG HỒ H. MOSER & CIE VENTURER TOURBILLON DUAL TIME

Ra mắt đồng hồ H. MOSER & CIE VENTURER TOURBILLON DUAL TIME

 

BÊN CẠNH NHỮNG THƯƠNG HIỆU NỔI LOẠN VÀ ĐỘC LẬP HAUTLENCE, MELB NHÓM GEORGE-HENRI MEYLAN CŨNG LÀ CHỦ SỞ HỮU CỦA MỘT SẢN XUẤT THÚ VỊ VÀ SÁNG TẠO VỚI MỘT LỊCH SỬ RẤT DÀI.

Nhận biết bây giờ cho ‘quay khói’, H. Moser & Cie cũng thú vị hơn, nhưng chủ yếu là kỹ thuật, tính năng. Lịch Endeavour Hằng Black Edition (mà chúng tôi sẽ hoàn toàn xem xét sớm) là một ví dụ đồng hồ nữ TPHCM hoàn hảo của những gì mà thương hiệu có thể tạo ra: đồng hồ phức tạp với một thiết kế đơn giản, sạch sẽ và thanh lịch. Mới H. Moser & Cie Kha Tourbillon Dual Thời gian thậm chí còn đi một bước xa hơn, bằng cách giới thiệu lần đầu tiên trong một Moser, các escapement chống trọng lực. 
Nói về mặt thẩm mỹ, mới H. Moser & Cie Kha Tourbillon Dual Thời gian sử dụng cùng một thiết kế và trường hợp so với Kha thứ hai nhỏ, chúng tôi đã xem xét gần đây. Trường hợp trình bày một thiết kế đơn giản và cong, có đường kính lớn hơn một chút – 41.5mm vs 39mm. Các mặt của các trường hợp được cấu thanh lịch và trang trí với một loạt các phần đánh bóng và đánh bóng. Việc quay số lấy cảm hứng của mình vào thiết kế Bauhaus và cho thấy một sự đơn giản khỏa thân và những năm 1920, nhấn mạnh hình dạng cong của nó. Các tinh thể hình vòm và thiếu chữ khắc trên mặt đồng hồ (ngoại trừ tên của thương hiệu) cho một cổ điển lấy cảm hứng từ cái nhìn sạch sẽ và cho toàn bộ đồng hồ. 

H. Moser & Cie Kha Tourbillon Dual Thời gian có sẵn trong 3 phiên bản: 

18K trường hợp vàng đỏ với dial bạc và bàn tay vàng / chỉ áp dụng màu đỏ
18K trường hợp vàng đỏ tay khói màu đỏ-vàng quay số và vàng đỏ / chỉ áp dụng
18K vàng trắng với ARDOISE quay số và bàn tay vàng / chỉ áp dụng màu trắng
Phần dưới cùng của vòng tròn dial bước thấp hơn và các tính năng vát góc giữa hai bề mặt để làm nổi bật mức độ hai quay số. Ở giữa ngồi mảnh-de-sức đề kháng của chiếc đồng hồ này mới, tourbillon một phút và cầu skeletonized của nó. 
Bên trong Kha Tourbillon Dual Thời gian ve một phong trào trong nhà, tầm cỡ HMC 802 Cùng với escapement chống trọng lực (một đầu tiên cho H. Moser & Cie), nó cũng đi kèm với một số tính năng đồng hồ michael kors nữ thông thường của Moser. Đầu tiên, Moser quyết định sử dụng Straumann đôi dây tóc, nổi tiếng cho cả hai là rất phức tạp để điều chỉnh và mang lại một mức độ chính xác rất cao. Trong bối cảnh của một tourbillon, chúng ta có thể tin rằng sự chính xác, trong vòng một ngày mòn, sẽ là tuyệt vời – nếu tinh chỉnh trong khóa học. Hơn nữa, Kha Tourbillon Dual Thời gian có thể thay đổi bao gồm các Moser Tourbillon Module, tạo điều kiện cho dịch vụ bằng cách loại bỏ toàn bộ mô-đun. Các module được lắp ráp và điều chỉnh một cách độc lập của phong trào, với một “hệ thống plug and play” đơn giản. 
H. Moser & Cie Kha Tourbillon Dual Thời gian cũng đi kèm với một chức năng múi giờ thứ hai, được chỉ định bởi một bàn tay màu đỏ ở giữa quay số và có thể được ẩn đằng sau giờ tay bình thường khi không được sử dụng. 
Các Calibre HMC 802 là một phong trào tự quanh co mà tự hào 3 ngày kể từ ngày dự trữ năng lượng và nhịp đập tại một 21.600vph cổ điển (3Hz). Kết thúc là, như thường lệ với H. Moser, rất sạch sẽ và ấm áp (đồ trang sức quá khổ, góc vát đánh bóng của các cầu và đĩa, sọc H. Moser trên cầu và đinh vít đánh bóng đầu và khe cắm). 
Một lần nữa một động thái rất thú vị từ H. Moser với một chiếc đồng hồ có vẻ như đơn giản mà là trong thực tế rất phức tạp. Nó được bán với giá 74.000 Eur. 
Thông số kỹ thuật
Phong trào: Trong nhà có năng lực tự động HMC 802 – Đường kính: 34,0 mm hoặc 15 Lignes, chiều cao: 6,5 mm – Tần số: 21.600 dao động / giờ – hai chiều hệ thống quanh co cái ngạc tự động – rắn 18 carat cánh quạt màu đỏ-vàng khắc với H. . Moser & Cie công ty chuẩn – dự trữ điện: tối thiểu 3 ngày – Moser răng cho tất cả các bánh xe và bánh răng – Original Straumann đôi Hairspring® – Phút tourbillon lúc 6 giờ với skeletonised cầu vàng 18 carat.
Chức năng: giờ và phút – múi giờ thứ hai có thể được ẩn đi khi không sử dụng.
Trường hợp: 18-carat vàng đỏ hoặc trắng, ba phần – Đường kính: 41,5 mm, chiều cao: 14,3 mm – tinh thể sapphire cong và nhìn xuyên qua tinh thể sapphire trường hợp trở lại ren trong vương miện trang trí với “M”
Quay số nhanh: ARDOISE, khói đỏ vàng hoặc kết thúc Argente với một mẫu Sunburst – 18-carat vàng tay màu đỏ và trắng và chỉ số đính – Hai lớp quay số với hoàn thiện duy nhất trên mỗi lớp và cạnh vát và đánh bóng
Dây đeo: tay khâu màu nâu hoặc đồng hồ nữ Hà Nội màu đen cá sấu – rắn vàng 18 carat màu đỏ hoặc màu trắng clasp gấp, có khắc biểu tượng Moser.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét