Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

MARTIN BRUNDLE VÀ NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ RICHARD MILLE DÀNH CHO ÔNG

MARTIN BRUNDLE VÀ NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ RICHARD MILLE Dành Cho Ông

 

TRONG TUẦN QUA, CHÚNG TÔI ĐÃ NHÌN “MẶT LỚN”, VỚI NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ ĐEO LEGEND MICHAEL JORDAN. ĐỐI VỚI PHẦN TUẦN NÀY XEM CELEB ĐỒNG HỒ CHÚNG TÔI ĐANG LẬP KẾ HOẠCH ĐỂ ĐI NHANH CHÓNG.

Rất nhanh chóng! Chúng ta đang nói máy đua xe, vì người đàn ông timex nam chúng tôi đang tìm kiếm và vì những gì ông đeo trên cổ tay của mình. Cựu Công thức 1 thí điểm Martin Brundle biết rằng những chiếc xe đua là những cỗ máy nguy hiểm nhưng độ tin cậy cao. Và như vậy, ông đã chọn thương hiệu hoàn hảo để phù hợp với lối sống của mình: Richard Mille. Và nghiêm túc, ông đã có một bộ sưu tập khá. 
Là người nắm giữ kỷ lục thế giới luôn luôn là một thành tích thực sự cho một vận động. Tuy nhiên, thật khó để biết liệu Martin Brundle là tự hào về kỷ lục của mình. Ông có sự khác biệt đáng ngờ của việc có các công thức một sự nghiệp dài nhất (158 Grand Prix bắt đầu) mà không có một chiến thắng cuộc đua, hoặc một vị trí cực hoặc một vòng nhanh nhất. Ông được, tuy nhiên, khá tích cực trong công thức 1 vô địch từ năm 1984 đến năm 1996, làm cho anh ta khá nổi tiếng trong thế giới đua xe. Một vị trí 1 tại phiên bản năm 1991 của Le Mans và một vị trí thứ 2 tại Formula 3 chức vô địch năm 1983, chỉ đứng sau M. Ayrton Senna những gì mình có thể hài lòng với là. Bởi vì trong sự nghiệp của mình như là một thí điểm, Brundle bây giờ là một bình luận viên Công thức 1 vài kênh truyền hình, trong đó có BBC (2009-2011) và bây giờ Sky Sports. Và đó là nơi hoàn hảo để phát hiện anh ta mặc một số ví dụ tuyệt vời của Richard Mille đồng hồ. 

Martin Brundle Richard Mille RM 10 

Đầu tiên ‘máy’ phát hiện trên cổ tay của mình có thể là một trong những chiếc đồng hồ đơn giản nhất của bộ sưu tập RM, nhưng nó đã là một trong đó ấn tượng. Richard Mille RM 010 anh mặc là khá bất thường hơn nữa với một vương miện được phủ một lớp cao su màu đỏ (một trong những bạn có thể thấy trong bức ảnh thực sự là chiếc đồng hồ cá nhân của mình). Nó đi kèm với một “biến hình” cánh quạt, có thể được điều chỉnh để lối sống của chủ sở hữu (chúng ta có thể đoán rằng, như là một tay đua xe và người đàn ông năng động, Martin yêu cầu một thiết lập chậm và an toàn, để bảo vệ phong trào). Tất nhiên, Richard Mille RM 010 đi kèm với kết thúc bình thường nhưng tuyệt vời của thương hiệu, có nghĩa là một phong trào một phần skeletonized, đinh vít spline độc đáo và rất nhiều các bộ phận tay thành. 

Martin Brundle đeo một chiếc đồng hồ Richard Mille RM 11 Flyback Chronograph 

Thật là một lựa chọn khôn ngoan cho canh hai này! Richard Mille RM 011 rõ ràng là một lựa chọn tự nhiên cho một tay đua (trước đây hay hiện tại) và Martin Brundle không phải là đồng hồ nữ Rolex phi công chỉ dựa vào chronograph cực kỳ mạnh mẽ, nam tính nhưng mong muốn này. Romain Grosjean, một lái xe F1 người Pháp, cũng như sử dụng một Richard Mille và thậm chí có phiên bản riêng của mình của RM011, trong một trường hợp sợi carbon tuyệt vời, Richard Mille RM 011 NTPT Lotus F1. Một Martin Brundle mặc là cổ điển hơn, vì nó đi kèm trong một trường hợp titan với một số màu đen, skeletonized và đỏ có dấu. RM 011 là gì? Một chronograph flyback với một cơ chế và một lịch hàng năm với một ngày lớn. Ngoài ra thêm cho các gói tính năng bổ sung thông thường của các thương hiệu: hoàn thiện bàn tay của các yếu tố, tính năng công nghệ như thùng đôi nhanh hay hình học rotor điều chỉnh và cân bằng lò xo miễn phí với quán tính biến. Đẹp, thoáng mát không bạn nghĩ? 

Martin Brundle với đồng hồ lặn Richard Mille RM 028

Bây giờ chúng ta chuyển sang nhiều sự lựa chọn ban đầu cho Martin Brundle. Kể từ khi ông là trung thành với Richard Mille, Martin cũng đánh giá cao các RM 028, một lớn, nhưng nổi bật đồng hồ lặn. Như bạn có thể nhìn thấy trong bức ảnh, đó là một chiếc đồng hồ có quy mô lớn, với trường hợp titan 47mm-by-15mm của nó. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng ngay cả với một thiết kế mạnh mẽ như vậy, đồng hồ là hoàn toàn thoải mái trên cổ tay (cũng như mọi chiếc đồng hồ Richard Mille). Về mặt kỹ thuật, RM 028 đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn ISO cho đồng hồ lặn: tay sáng lớn và đánh dấu, khả năng chịu nước đến 300m, quay bezel với quy mô 60 phút. Bạn sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng, ngay cả khi giá 80.000USD, nó thực sự được thực hiện để được sử dụng như một chiếc đồng hồ công cụ. Bàn lặn không phải là mục đích của chiếc đồng hồ này. Vì vậy, Martin, bạn đã tìm thấy chiếc đồng hồ hoàn hảo cho một công thức 1 Grand Prix mưa? 

Martin Brundle và đồng hồ Richard Mille RM 037 

Richard Mille cuối cùng chúng tôi đã phát hiện trên cổ tay Martin Brundle của chúng tôi ngạc nhiên một cách. RM 037 là một giải thích tao nhã và mỏng hơn về tinh thần Richard Mille, với chữ số La Mã mạ vàng của nó và dấu vàng trên vương miện và đẩy. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, thiết kế sledder của vụ án được thực hiện ấn tượng của đồng hồ của một người phụ nữ. Nhưng bây giờ chúng ta có thể nhìn thấy nó trên cổ tay của Martin, chúng ta hãy nói rằng ông đã tìm thấy chiếc đồng hồ phù hợp trong bộ sưu tập của Richard Mille cho một sự kiện thảm đỏ hay bất cứ lúc nào khi một bộ đồ và cà vạt là cần thiết. Nó có cái nhìn RM tương tự nhưng theo một cách tiếp cận tinh tế hơn và kín đáo. Việc xây dựng các phong trào và các trường hợp, luôn luôn được sản xuất với ý tưởng về một cỗ máy đua thực hiện cho cổ tay những gì không thay đổi được. Ngay cả khi mỏng hơn và quý giá hơn, RM 037 vẫn là một phần ấn tượng và mạnh mẽ của kỹ thuật. 
Martin Brundle chắc chắn nhất có thị hiếu mạnh mẽ và kiên quyết và ông biết làm thế nào để lựa chọn chiếc đồng hồ thích hợp cho thời điểm thích hợp, mà không từ bỏ tình yêu đồng hồ nữ titan của mình cho nhãn hiệu Richard Mille.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét