Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

NHÌN LẠI BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CỦA NHÀ SƯU TẬP TRẺ ED SHEERAN

Nhìn lại bộ sưu tập ĐỒNG HỒ CỦA NHÀ SƯU TẬP TRẺ ED SHEERAN

 

AI DÁM NÓI TUỔI TRẺ LÀ VÔ VỊ KHÔNG BIẾT ED SHEERAN. ĐÓ LÀ CA SĨ NGƯỜI ANH TRẺ CÓ THỂ CÓ MỘT KHUÔN MẶT THIẾU NIÊN VÀ CẮT TÓC KỲ LẠ, ANH TA MẶC CHIẾC ĐỒNG HỒ LỚN LÊN.

Chúng tôi đã được nhìn Michael Jordan hoặc cổ tay Jason Statham trong đồng hồ marc jacobs nữ các bài viết trước của chúng tôi, nhưng những kẻ được thành lập người. Ed Sheeran có thể là một trong những RocknRolla trẻ mà không đưa ra bất kỳ tín dụng để đo thời khắc mà thay vào đó, anh ấy đến với chúng tôi với một bộ sưu tập khá thú vị. Đánh giá của chiếc đồng hồ ông đang mặc. 
Ed Sheeran là một ca sĩ nhạc pop tiếng Anh 24 tuổi đặc biệt được biết đến với sự hợp tác với Taylor Swift. Nhưng đó không phải là lý do tại sao anh ấy yêu đồng hồ. Thực tế rằng mẹ của ông từng là một nhà thiết kế nhà báo văn hóa-chuyển-đồ trang sức và gia đình chạy một doanh nghiệp tư vấn nghệ thuật hiện đại có thể cung cấp cho chúng ta một số manh mối về sở thích của mình. Sống trong một môi trường nghệ thuật thiết kế và chắc chắn là lý do của sự lựa chọn đồng hồ của mình ‘: đồng hồ mang tính biểu tượng (hoặc gần như mang tính biểu tượng) với mã mạnh mẽ và dễ nhận biết, thiết kế theo định hướng và có một yếu tố khá mát mẻ. 

Đồng hồ Hublot Big Bang

Việc đầu tiên của những chiếc đồng hồ phát hiện trên cổ tay Ed Sheeran là một Hublot Big Bang bằng vàng đỏ. Nó có thể chắc chắn không phải là sự lựa chọn kín đáo nhất nhưng nó là bằng cách nào đó một chiếc đồng hồ thiết kế theo định hướng, với mã horological cổ điển. Surprinsingly, thương hiệu này đã trở thành một biểu tượng trong vòng chưa đầy 10 năm và bây giờ có thể nhận ra bởi một lượng khán giả rất lớn, thậm chí không afficianados. Sử dụng các khái niệm về vật chất (vàng với gốm, sợi carbon với cao su, vv …) trộn, hình dạng của toàn bộ bộ sưu tập bị ảnh hưởng bởi thuyền cửa sổ (Hublot trong tiếng Pháp), là nguồn cảm hứng giống như Genral Genta thiết kế Patek Philippe Nautilus và Audemars Piguet Royal Oak – một chiếc đồng hồ muốn-có-một-biểu tượng có sử dụng một số mã mang tính biểu tượng và trở thành một biểu tượng. Đó có thể là định nghĩa của một câu chuyện thành công. 

Đồng hồ Audemars Royal Oak Offshore

Bây giờ chúng ta chuyển sang phong cách thực sự đồng hồ của Genta. Chúng tôi đã nói với bạn, Ed Sheeran đã được sử dụng để sống trong một môi trường thiết kế và khiếu thẩm mỹ, vì vậy một Audemars Piguet-Royal Oak, bản chất của một nhà thiết kế đồng hồ, là một lựa chọn khôn ngoan. Một anh mặc đứng ra khỏi đám đông và cho thấy rằng ông có sở thích mạnh mẽ và kiên quyết. Ông đã được phát hiện nhiều lần trong chương trình trực tiếp với Royal Oak Offshore, phiên bản lớn và thể thao của RO cổ điển, trong một DLC đặc biệt màu đen và phiên bản màu da cam. Các thương hiệu là một xu hướng-setter, vì nó tạo ra sự quan tâm đối với đồng hồ thể thao sang trọng vào năm 1972 với Royal Oak và cho đồng hồ lớn, dày và nặng vào năm 1993 với nước ngoài 42mm này. Một động thái Audemars Piguet, nên tự hào ra hơn 20 năm sau khi ra mắt, xem xét các con số của đồng hồ lấy cảm hứng từ những sáng tạo của mình. 

Đồng hồ Patek Philippe Nautilus Annual Calendar

Một trong đó có vẻ là một tuyệt đối phải có cho những người nổi tiếng. Và xem xét các thương hiệu sản xuất nó và chất lượng tổng thể của nó, chúng tôi sẽ không đổ lỗi cho họ một sự lựa chọn như vậy. Patek Philippe Nautilus đã được nhìn thấy trên Giorgio Chiellini và cổ tay của Jason Statham (sau này là mặc một Nautilus 5980 Chronograph). Và bạn sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng điều này cũng là một cổ điển tuyệt đối trong thế giới đồng hồ, và một lần nữa, tạo ra một Gerald Genta của. Trở lại năm 1976, năm ra đời, nó đã được các đối thủ cạnh tranh chính của Audemars Piguet Royal Oak, và một động thái đáng ngạc nhiên từ một thương hiệu được biết đến cho nhỏ và đồng hồ mạ vàng chiếc váy của mình, chẳng hạn như Calatrava hoặc vĩnh viễn Lịch. Ed Sheeran mặc một phiên bản thanh lịch và khá phức tạp của đồng hồ thể thao của Patek, Lịch ref Nautilus hàng năm. 5726A, có nghĩa là một trường hợp thép và một dây đeo bằng da. 

Đồng hồ Richard Mille RM 030

Các cuối cùng của đồng hồ phát hiện trên cổ tay Sheeran là một RM Richard Mille 030. Chúng ta đã thấy rằng thương hiệu có thể nắm bắt sự chú ý của người nổi tiếng, như Martin Brundle còn thu thập chúng. RM 030 là, ở cái nhìn đầu tiên, một chiếc đồng hồ khá đơn giản. Nhưng đó là một RM, vì vậy nó rất phức tạp. Đầu tiên, nó đi kèm với một ngày lớn (nhấn mạnh trong một cửa sổ ở 7) và dự trữ năng lượng. Tuy nhiên, tính năng thú vị nhất là hệ thống tự quanh co của nó. Richard Mille đã phát triển một cánh quạt sẽ ngăn chặn quá quanh co nhờ vào khả năng của mình để tự động tách rời khỏi cơ chế quanh co khi mùa xuân là vết thương đầy đủ. Một Ed là một Mỹ Limited Edition, cho thấy một trường hợp màu đen làm bằng ống nano carbon và một số điểm nhấn màu cam trên mặt đồng hồ và vương miện. Nó chỉ có sẵn thông qua các cửa hàng đồng hồ michael kors nữ và đại lý Richard Mille ủy quyền ở Bắc và Nam Mỹ và chỉ có 30 chiếc được sản xuất (giá bán lẻ là 130k USD).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét