Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

SO SÁNH BA MẪU ĐỒNG HỒ THÉP CỦA PATEK, ROLEX VÀ VACHERON

So sánh BA MẪU ĐỒNG HỒ THÉP của PATEK, ROLEX VÀ VACHERON

 

THÔNG THƯỜNG, VÀNG ĐƯỢC XEM LÀ VẬT LIỆU SANG TRỌNG NHẤT CHO ĐỒNG HỒ. ĐIỀU NÀY ĐẶC BIỆT ĐÚNG KHI BẠN NGHĨ VỀ ĐỒNG HỒ HIỆN ĐẠI. TUY NHIÊN, KHI NÓI ĐẾN NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ CỔ ĐIỂN VÀ RẤT THU, THÉP CÓ THỂ LÀ “ANH ĐÀO TRÊN BÁNH.

Một số đồng hồ thép từ các nhãn hiệu sang trọng có thể đạt giá to lớn đồng hồ titan nam chính hãng trong cuộc đấu giá, và đánh bại tay vàng xuống. Tại sao? Bởi vì những chiếc đồng hồ cổ điển là cách hiếm hơn các phiên bản vàng. Dưới đây là 3 phiên bản thép rất đặc biệt từ Patek Philippe, Vacheron Constantin, và đồng hồ Rolex. 

Phiên bản đồng hồ Patek Philippe Ref. 570-1 

Patek Philippe đồng hồ luôn luôn có được thu. Tuy nhiên, một số phiên bản đứng đầu danh sách ‘cần thiết’ miếng cho một nhà sưu tập chuyên nghiệp. Và những mảnh là, đáng ngạc nhiên, các phiên bản titan hoặc thép. Tò mò thực sự cho một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất luôn đầu phía trên, với các chi tiết hoàn thiện tốt nhất và vật liệu tốt nhất. Thép là phổ biến, giá rẻ và trong một nghĩa nào đó, vô sản. Lý do chính cho sự say mê này với các kim loại màu xám rất đơn giản: Patek không thường sản xuất nhiều đồng hồ với chất liệu đó. Và như vậy, họ là cực kỳ hiếm. 
Patek Philippe, chúng tôi thấy đây là một cái gọi là “Grand-Calatrava (vì kích thước 36mm của nó), được sản xuất vào năm 1943 trong đó trường hợp thép không gỉ bất thường. Hầu hết các ref. 570 đã được chuyển giao trong các trường hợp vàng trắng hoặc màu vàng và có một phong trào thứ hai trung tâm. Vì vậy, sự kết hợp độc đáo của các tài liệu của vụ án và sự chuyển động thứ hai nhỏ (vết thương bằng tay) làm này cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, hãy nhìn vào mặt đồng hồ. Trước đây trong một giai điệu màu be, các lớp gỉ đã làm được một công việc rất tốt ở đây, kết quả là ấm áp, ánh sáng tông màu caramel. 
Vụ việc này cũng đang trong tình trạng rất tốt và dường như đã sống gần lứt tất cả những năm này, xét xử của các độ dày của các vấu và các cạnh cắt. Chiếc đồng hồ này đi kèm với một quan chức Patek Philippe extraits des lưu trữ và được bán bởi Corrado Mattarelli ở Roma (một người bán cổ điển rất nổi tiếng), có trang web đồng hồ nữ titan có thể được truy cập ở đây (giá theo yêu cầu). 
Cùng một câu chuyện này Vacheron Constantin-. Một phiên bản rất hiếm hoi của một chiếc đồng hồ đã được thường được làm bằng vàng, với một số men quay hoặc quay sơn mài Những gì chúng tôi có ở đây là, và thường là với một phong trào thứ hai trung tâm. Các Ref. 4217 từ Vacheron mà không phải là khó để tìm vàng. Nó mang một sự tương đồng thực sự nổi bật với Patek Philippe, vì nó đi kèm trong một ‘Calatrava kiểu’ trường hợp cổ điển. Điều gì làm cho nó rất hấp dẫn lại một lần nữa là trường hợp của thép không gỉ phổ biến này, giữ trong tình trạng rất tốt, và bố trí nhỏ thứ hai độc đáo này. Việc quay số cũng rất gần nguyên sơ và tay đánh bóng và chỉ số áp dụng là hoàn hảo. 
Nó là một chiếc đồng hồ nhỏ hơn 33.5mm, được thực hiện trong những năm 1950. Bạc hà và đầy đủ thép gốc Vacheron Constantin cũng là để bán bởi Corrado Mattarelli ở Roma, nhưng đối với một phần nhỏ của giá của Patek (7.500Eur). Nó có sẵn ở đây. 
Hãy để tôi được rất thẳng thắn với bạn: đồng hồ tiếp theo đây là một vẻ đẹp tinh khiết. Nếu bạn là một nhà sưu tập đồng hồ Rolex cổ điển, thay vì nhìn vào tất cả những Paul Newman Daytonas sô cô la hoặc thủy thủ tàu ngầm, bạn nên khao khát này Rolex DatoCompax Ref 6036 Jean-Claude Killy. Tại sao? Đó chắc chắn là một trong những hiếm nhất Rolex sản xuất sau Thế chiến II. Đây là một công tắc đấu giá – với một kỷ lục tại 464.000Eur vào năm 2012 tại Christies. 
Các 6036 là thế hệ cuối cùng của chronograph lịch ba antimagnetic được thực hiện bởi Rolex, sau khi tham khảo 4767 và tài liệu tham khảo 5036. Nó có một Valjoux 72 (cơ sở giống như Daytonas cổ điển) sửa đổi hoàn toàn với một ngày, ngày tháng biến chứng. Nó cũng nổi tiếng vì là một trong những người đeo nó: Jean-Claude Killy, một tay đua Pháp núi cao trượt tuyết nổi tiếng được sử dụng để mặc chiếc đồng hồ này. 
Ví dụ chúng ta có ở đây có – tất nhiên – với một trường hợp thép không gỉ và một dial trắng. Những gì rõ ràng là ít phổ biến hơn là chỉ số giá vàng và bàn tay. Hình dạng của vụ án cũng rất ngọt và đồng hồ romanson tình trạng tổng thể tuyệt vời. Đó là để bán tại Paris Thời gian (giá theo yêu cầu). Nó được liệt kê ở đây. Nhưng biết thị trường, chuẩn bị một cách nghiêm túc 130k € / 150k €, xem xét cách thức hiếm và được bảo quản tốt đồng hồ này là.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét