Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ ROYAL OAK OFFSHORE SELFWINDING TOURBILLON CHRONOGRAPH

Giới Thiệu ĐỒNG HỒ ROYAL OAK OFFSHORE SELFWINDING TOURBILLON CHRONOGRAPH

 

NĂM 2011 AUDEMARS PIGUET GIỚI THIỆU ĐẦU TIÊN ROYAL OAK OFFSHORE SELFWINDING TOURBILLON CHRONOGRAPH.

Nó đã được giới thiệu trong một trường hợp carbon, một đồng hồ romanson sự lựa chọn táo bạo của Audemars Piguet giới thiệu một chronograph tourbillon ở nước ngoài lớn, và thậm chí đi cho một trường hợp carbon thay vì kim loại quý. Đối với Đồng hồ sắp tới và kỳ công bằng, tại Hồng Kông, Audemars Piguet được thiết kế lại đồng hồ để lộ ra cơ chế rotor ngoại vi trên mặt đồng hồ. 

Bộ máy huyền thoại của đồng hồ Royal Oak Offshore

Năm 1993, Audemars Piguet giới thiệu Royal Oak Offshore, anh chị em săn chắc hơn Royal Oak. Nổi tiếng nhất là nước ngoài Chronograph (6 phiên bản mới đã được giới thiệu hồi đầu năm nay) và Diver nước ngoài. Có lẽ không phải là điều đầu tiên và mong bạn nhìn thấy chiếc đồng hồ rất mạnh mẽ và thể thao này, nhưng nó cũng đã tổ chức một loạt các biến chứng, từ Lịch hàng năm một Grand Complication. Đầu tiên Royal Oak Offshore Tourbillon Chronograph được phát hành vào năm 2010 Nó đến trong một trường hợp carbon giả mạo và đặc trưng một phong trào tay vết thương bên trong. Trong năm 2011, Audemars Piguet Royal Oak Offshore Selfwinding Tourbillon Chronograph nhìn thấy ánh sáng trong ngày và nó đặc trưng mới trong nhà phát triển và sản xuất tầm cỡ 2897, với rotor ngoại vi của nó. 
Phong trào được phát triển bởi bộ phận nghiên cứu AP nước Audemars Piguet Renaud & Papi (APRP). Calibre 2897 bao gồm 335 thành phần riêng lẻ (34 đồ trang sức), có 65 giờ dự trữ năng lượng và kết thúc với các tiêu chuẩn Haute Horlogerie cao nhất. Các bề mặt phẳng đã được chải thẳng, cạnh các cầu và đòn bẩy đã được vát và đánh bóng, và chúng tôi thậm chí nhìn thấy hai cây cầu lớn có tính năng một trung tâm lõm với một kết thúc phun cát (những người trong cuộc: bạn có thấy sự tương đồng với cầu của Grönefeld Một Hertz) chức năng của chronograph được dẫn động thông qua 8 trụ cột cột bánh. 
Cơ quan điều tiết, một chiếc tourbillon trong trường hợp này, có thể được nhìn thấy trên mặt quay số, ở vị trí 6 giờ. Đó là một tourbillon một phút (làm cho một vòng quay đầy đủ trong một phút) và cân bằng đồng hồ titan nữ dây da bánh xe rung động ở 21.600 VPH. Đó là The chronograph đếm lên đến 30 phút và tại vị trí 9:00 là nhỏ (liên tục) cũ. 
Xung quanh mặt đồng hồ và có thể nhìn thấy phía sau sapphire “minuterie” là một cánh quạt ngoại vi và bánh răng của nó. Không muốn làm lu mờ quan điểm về sự chuyển động đẹp mắt kết thúc, Audemars Piguet đã chọn một giải pháp khá bất thường: một hệ thống tự động quanh co với một cánh quạt thiết bị ngoại vi. Rotor bạch kim lớn chiếm 180 độ, và làm cho đầy đủ 360 độ quay. Tại 1:00 là một vòi nước mà giữ khớp nối thiết bị ngoại vi của rotor tại chỗ và cả hai đều có thể nhìn thấy thông qua một khẩu độ lớn trong quay số. 
Bây giờ chúng ta đã biết, mới Royal Oak Offshore Selfwinding Tourbillon Chronograph trong đó có một giới hạn 50 chiếc phiên bản cho Đồng hồ sắp tới và kỳ công bằng tại Hồng Kông, là một phiên bản thiết kế lại và các cánh quạt bị ngoại vi có thể nhìn thấy là một trong những tín hiệu thiết kế mới. 
Các mô hình quay số, một cái gọi là “siêu tapisserie”, vẫn giữ nguyên, tuy nhiên do độ mở ống kính đó cho thấy khớp nối bánh răng rotor ngoại vi và dương vật của mình, tên của thương hiệu đã được di chuyển về phía bên trái của quay số và chữ “tự động “đã biến mất khỏi quay số. Cả 30 phút chronograph đăng ký và phụ quay số nhỏ thứ hai hiện nay là đường kính nhỏ hơn và màu đen thay vì màu trắng. 
Cây cầu tourbillon titan đen vẫn dao động trên khẩu độ lúc 6 giờ, tuy nhiên không có các cắt đánh dấu giờ cho 5 và 7:00 nữa. 
Các 44mm x 14mm trường hợp được làm bằng carbon giả mạo và ở phía bên tay phải là một titan “đẩy bảo vệ” lớn với vương miện gốm và đẩy. Vỏ cũng được thực hiện trong gốm đen, để phù hợp với vẻ ngoài kỹ thuật của nó. Không có vấn đề làm thế nào bạn nhìn vào nó, đây không phải là một chiếc đồng hồ có đường bay dưới radar, và sự lựa chọn cho một dây đeo cao su chỉ làm nổi bật nó mạnh mẽ, hình kỹ thuật nhiều hơn. 
The Royal Oak Offshore Selfwinding Tourbillon Chronograph là một phiên bản giới hạn chỉ 50 chiếc. Giá chính thức vẫn chưa được công bố, tuy nhiên các phiên bản trước đồng hồ romanson nữ của anh Roo Selfwinding Tourbillon Chronograph là $ 285,600 USD. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét