Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ HAUTLENCE INVICTUS MORPHOS

Tìm hiểu về ĐỒNG HỒ HAUTLENCE INVICTUS MORPHOS

 

TRONG 10 NĂM QUA, CHÚNG TÔI ĐÃ CÓ BIẾT ĐỘC LẬP HAUTLENCE ĐỒNG HỒ THƯƠNG HIỆU CHO CÁCH ĐỘC ĐÁO CỦA HỌ ĐỂ CHỈ THỜI GIAN. LUÔN LUÔN CÓ MỘT GIỜ NHẢY ĐIỀU CHỈNH PHONG CÁCH VÀ NGƯỢC PHÚT CHỈ.

Năm ngoái, truyền thống này bị phá vỡ với việc giới thiệu các điểm đến, một thời gian hai vùng xem bằng cả hai tay “bình thường” cho giờ và phút. Để đánh dấu kỷ niệm đồng hồ Rolex nữ  lần thứ 10 gia nhập Hautlence buộc với không khác hơn là Éric Cantona để tạo ra chronograph đầu tiên của thương hiệu, Hautlence Invictus Morphus. Một phần quan trọng để bắt đầu một thập kỷ mới. 
Sau một khởi đầu rất thành công, và năm thành công hơn nữa, sự khởi đầu của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu cũng đánh dấu sự khởi đầu của một thời kỳ khó khăn cho Hautlence. Với sự xuất hiện của Melb nắm giữ George-Henri Meylan và sao lưu tài chính của họ, thương hiệu đồng hồ Neuchâtel dựa trên bây giờ có thể tập trung vào việc tạo ra một bộ sưu tập đa dạng hơn và “xây dựng” thương hiệu. Những thay đổi trọng tâm từ sản phẩm tập trung vào thương hiệu tập trung. Huyền thoại bóng đá, diễn viên, nhà sưu tập nghệ thuật và nghệ sĩ (!) Éric Cantona sẽ tham gia của các thương hiệu để giúp làm cho sự thay đổi đó, và đặt chữ ký của mình trên chronograph lần đầu tiên của thương hiệu. 
Việc giới thiệu, năm ngoái, các điểm đến, giống như đi qua một đường thẳng. Giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu với một giờ và phút tay “bình thường” đã khác nhiều so với những gì Hautlence đã làm trong 9 năm trước đó. Cho đến khi bạn lùi lại một bước và tập trung vào tất cả những thương hiệu đại diện. Đó không phải chỉ là một cách khác nhau để chỉ thời gian! Hautlence cũng có một phong cách rất dễ nhận biết mà trở lại trong tất cả các đồng hồ của mình, cho dù họ hiển thị thời gian với một giờ nhảy và kim phút ngược dòng, hoặc một giờ và kim phút. Các trường hợp TV-hình dạng, pha lê, nhiều lớp quay số với các chỉ số áp dụng, các bộ phận chuyển động có thể nhìn thấy, các vấu cong xuống ngắn và dây đai hình đẹp. Các thương hiệu có rất nhiều hơn so với “chỉ” giờ phút nhảy và ngược dòng thời gian chỉ định. 
Đồng hồ mới nhất của Hautlence được thiết kế và phát triển song song Guillaume Tetu, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của thương hiệu và Éric Cantona, và tự hào có tên Invictus; Tên của nó bắt nguồn từ cụm từ tiếng Latin có nghĩa là “bất bại và cạnh tranh nhất”. Tên đầy đủ của phiên bản giới hạn này là 250 miếng Hautlence Invictus Morpos, và phần sau của tên đề cập đến Morpho, một con bướm màu xanh tô điểm các cạnh của kim đồng hồ. Giống như một ấu trùng (hay thường được gọi là sâu bướm) để biến hình một con bướm trưởng thành như một trạng thái của con người, đã Hautlence, với mô hình mới này, như thay đổi một thương hiệu đồng hồ trưởng thành. 
May mắn thay, chúng tôi vẫn nhìn thấy trường hợp TV màn hình đồng hồ nữ Hà Nội dễ nhận biết, các ốc với một khe cắm một nửa, quay nhiều lớp bằng chữ số ứng dụng và nhiều tính năng thiết kế Kore tạo nên một Hautlence. Trực quan các Hautlence mới Invictus MorphOS là khá ấn tượng và kỹ thuật phức tạp nhất đó là có thể nằm trong trường hợp của mình và quay số; các tính năng thiết kế dễ nhận biết. Con bướm motif màu xanh được vẽ trên người mẹ của ngọc trai insets màu xanh, được chiếu sáng một cách tinh tế bằng vật liệu phát quang đó là áp dụng trên mặt sau của mẹ của ngọc trai và sẽ cung cấp cho một ánh sáng tốt đẹp khi đèn mờ đi. 
Bên trong bọ ve một A10 Soprod đáng tin cậy với Dubois-Depraz mô-đun chronograph trên đầu trang, trong đó có thể nhìn thấy một phần thông qua việc mở cửa lớn trong quay số; một điều trị thị giác tốt đẹp. 
Các lớp 2 titan trường hợp giữa trường hợp, trường hợp lại và lugs là hạt thổi. Trong khi thường được sử dụng lớp 5 titan có một màu sắc rất tươi sáng, điều này loại 2 titan cung cấp một màu tối hơn màu xám. Bezel, vương miện, đẩy và đinh vít là thép không gỉ, và vương miện được khắc tên của thương hiệu. Trường hợp các biện pháp 42mm x 46mm và 12.8mm dày, và khi đó có thể âm thanh như một chiếc đồng hồ rất lớn, chúng ta có thể đảm bảo với bạn trường hợp TV màn hình của nó làm cho nó rất mặc! 
Các trường hợp lại được đánh số và khắc tên “Invictus”, cùng với chữ ký của Eric Cantona và khắc dấu vân tay kỹ thuật số của mình. Bây giờ để kết thúc bài viết này, tôi muốn chia sẻ một trích dẫn từ các thông cáo báo chí. 
Trong thông cáo báo chí: Con bướm là hiện thân rất của từ phù du, tự do biểu tượng, một cuộc sống vô tư và niềm say mê cho cuộc sống từ thực tế là cho các khó của một thời gian trên trái đất, người ta cần phải sống mỗi thứ hai với đầy đủ . Con bướm cũng đại diện cho biến thái hay thay đổi. Đó là sự liên kết giữa trước và sau, giữa mong muốn và thực hiện của họ, thể hiện bởi bản chất của nó mà nó có thể thay đổi và làm cho những gì đã tồn tại thậm chí còn đẹp hơn, với điều kiện là sự tin tưởng chiếm ưu thế và một vẫn còn đúng cho chính mình. Triết lý này là rất thân thiết với Eric Cantona và các thành viên của phiến quân Gentlemen Club. 
Giá này là rất thân với tôi. Không chỉ là một chủ sở hữu Hautlence, tuy nhiên cũng như những người đã trải qua một biến thái bản thân mình, từ mong muốn để thực hiện. Để tất cả mọi người ai muốn băng qua đồng hồ đeo tay nữ giá rẻ đường: là khác nhau và nổi bật! Trở thành một thành viên của phiến quân Gentlemen Club.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét